Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Lòng tốt của FA đôi khi không cần thiết

Lòng tốt của FA đôi khi không cần thiết

 Theo thông tin từ Sbobet Sỡ dĩ FA quy định những trường hợp chấn thương nhẹ phải được săn sóc ngay trong sân vì họ muốn trận đấu diễn ra sức bằng thay vì có 1 đội phải chơi thiếu người. Dù thời gian ngừng thi côngĐây rất ngắn chỉ tầm một vài phút nhưng nên nhớ rằng trong bóng đá một đôi phút đã đủ làm nên chuyện rồi. đó là nghĩ suy tích cực của những người làm cho bóng đá Anh. Nhưng có giới cầu thủ và những đội bóng thì sao? vững chắc sẽ mang một số phần tử thiếu fair-play sẽ lợi dụng khe hở cửa quy định này nhằm kiếm ích lợi cho mình.
Hãy tưởng tượng lúc đội bóng đang dẫn bàn mà thời kì không còn phổ biến và bị đối phương thúc ép, cách thức rẻ nhất để kéo dài thời kì và khiến cho giảm “độ hăng” của đội bạn xuống không ngoài chiêu “giả vờ đau” nằm lăn trên sân. Chuyện anh ta đau thật hay đau nhái chỉ mình cầu thủ đấy biết, vấn đề là trọng tài sẽ cho ngừng cuộc đấu để bác sĩ vào sân chăm sóc “bệnh binh” này. tương tự cầu thủ đó sẽ “câu giờ” 1 phương pháp hợp thức. Dù không hề người nào cũng thiếu fair-play nhưng rõ ràng ở bất kỳ đâu cũng mang những “kịch sỹ” mà chúng ta chẳng thể đoán được họ khiến cho gì bởi họ sẵn sàng khiến cho hồ hết vì lợi ích đội bóng.
Ở thay đổi thứ hai FA cũng nhắm vào việc giảm nhẹ thiệt hại cho đội bóng. Theo luật thường một pha truy vấn cản trong vòng cấm nhiều khả năng bị phạt thẻ đỏ, đội bóng chịu penalty còn cầu thủ sau Đó bị treo giò. tương tự trong khoảng một lỗi thôi mà thiệt hại cực kỳ lớn. Hơn nữa trong khuôn khổ cuộc đấu nếu như đội bóng bị bị bàn thua penalty rồi mà còn mất người thì cơ hội lật ngược tình thế sẽ rất khó khăn. bởi thế FA đã “nương tay” chút ít khi cho phép trọng tài chỉ thổi penalty mà không nhất quyết phải rút thẻ đỏ (phạt thẻ vàng, chỉ phạt thẻ đỏ lúc cố ý sử dụng tay cản phá bóng hay cố ý triệt hạ đối phương ) trong các tình huống cản phá trong vòng cấm. số đông các đội bóng đều hoang nghênh thay đổi này. ngoài ra, mọi quy định đều có mặt trái của nó. với sự phát triển như hiện tại của bóng đá thế giới, tài nghệ của các cầu thủ cũng ngày càng được nâng cao nhất là những người nào đảm trách phòng vệ cũng mang vô vàn tuyệt chiêu thủ đoạn của mình.
mang luật cũ, rõ ràng cầu thủ phòng vệ phải cân nói rất, rất kỹ trước lúc ra chân trong khu vực vòng cấm vì sau cú tắt ngừng thi côngĐây mang thể 3 hình phạt nặng đang chờ sẵn. Nhưng giờ ngoài quả penalty xem ra là nặng nhất thì thẻ vàng kia thật khó với tính răn đe. Nhưng đá penalty đâu phải lúc nào cũng làm bàn nên thủ môn hoàn toàn có thể sửa sai cho cầu thủ phạm lỗi kia. Thậm chí dù bị thủng lưới cũng chưa phải là dấu chấm hết. Nó khác xa với kiểu vừa bị penalty, vừa bị thẻ đỏ và treo giò. Sẽ là tương đối quá giả dụ bảo rằng các cầu thủ phòng ngự sẽ bất chấp lợi ích đội bóng mà “vô tư phạm lỗi” nhưng rõ ràng khi mối nguy cho tư nhân (thẻ đỏ và treo giò) đã bị mẫu bỏ thì sự hung hăng của họ với thể được nâng cao lên.
những nhà làm cho luật dù trong đời sống hay thể thao cũng đều nhắm tới sự công bằng, hăng hái. Nhưng chính con người có thể khiến cho những điều hay trở thành túa. Và các thay đổi của FA năm nay có phải chăng hay ko thì hãy chờ hạ hồi phân giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét