Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Wayde Van huyền thoại nước rút mới

Wayde Van huyền thoại nước rút mới

theo thông tin từ sbobet Chàng trai 24 tuổi tới Rio 2016 với nhân cách nhà quán quân thế giới nội dung 400m năm 2015, bên cạnh đó, anh thi đấu tương đối nhạt nhòa tại vòng dòng mang thành tích chỉ đủ để đi tiếp.


Vào tới vòng chung kết, Wayde Van Niekerk phải lên đường ở làn số 8. Do đặc trưng trục đường đua 400m trong sân di chuyển nên những vận cổ vũ sẽ mang vị trí lên đường khác nhau để có thể cộng về đích trên 1 trục đường thẳng.
Làn chạy số 8 bị coi là bất lợi nhất đối sở hữu những vận cổ vũ bởi họ sẽ không thể Quan sát các đối thủ chạy ra sao. Thế nhưng, Wayde Van Niekerk không hề bận lòng đến vấn đề này, anh chạy băng băng về đích và chấm dứt phần thi có thời gian 43 giây 03, phá kỷ lục cũ (43 giây 18) do vận cổ vũ người Mỹ Michael Johnson thiết lập phương pháp đây 17 năm tại Seville (Tây Ban Nha).
sở hữu thành tích này, Wayde Van Niekerk phát triển thành vận cổ vũ điền kinh trước nhất trong lịch sử Olympic đoạt huy chương vàng cự ly 400m từ làn chạy số 8.
Phát biểu cảm nghĩ sau lúc lập kỷ lục toàn cầu, Wayde Van Niekerk cho biết: "Tôi mơ đến điều này tính từ lúc còn nhỏ và tôi tin là có thể làm được. Tôi cảm ơn Michael Johnson vì anh đó là hình dòng để tôi noi theo."
Thành tích của Wayde Van Niekerk còn đặc thù ở chỗ, anh đã phá vỡ vạc sự cai trị của người Mỹ ở cự ly này.
từ khi năm 1900 tới bây giờ, nội dung chạy 400m nam luôn là điểm tốt của các vận động viên Mỹ. Trong suốt 116 năm qua, các vận khích lệ Mỹ xác lập đến 20 trong tổng số 25 kỷ lục thế giới được ghi nhận.
Thành tích của Wayde Van Niekerk chỉ là một trong số 6 lần hiếm hoi mà các vận động viên ngoài nước Mỹ mang thể khiến cho được điều chậm triển khai.
Năm kỷ lục toàn cầu còn lại thuộc về các vận khích lệ Anh (1924), Đức (1939, 1960), Jamaica (tháng 6 và 7/1948)./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét