Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

balotelli

Chuyên trang bóng đá của Italy là Calciomercato đưa tin Balotelli đã mang cuộc gặp gỡ có Mourinho và được chiến lược gia người yêu Đào Nha cho những lời khuyên về sự nghiệp.

Đây là thời khắc u tối trong sự nghiệp của Balotelli lúc anh trở lại Liverpool sau mùa giải cho mượn tại AC Milan mà không được HLV Jurgen Klopp đoái hoài. Trong trận mở màn của Liverpool với Arsenal, thậm chí Balotelli còn không có tên trong danh sách dự bị.

Thái độ và tính cách thức của Balotelli đang khiến khó cho trung phong này trong việc cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 26. Trong quá khứ Mourinho từng là 1 trong số ít những đào tạo viên có thể kiềm chế được Balotelli. "Người đặc biệt" đã huấn luyện Balotelli tại Inter trong giai đoạn 2008-2010, trước khi cầu thủ này chuyển tới Man City.

Balotelli khó có cửa đến Old Trafford nhưng những lời của Mourinho luôn với sức ảnh hưởng to đến các cầu thủ. Balotelli từng là 1 ngôi sao ngập tràn hứa và tương lai rộng mở nhưng hai mùa giải mới đây chỉ là Con số ko.

tương lai của Balotelli vẫn chưa với câu trả lời lúc các đội bóng lớn ko muốn đánh cược mang tiền đạo này, khi mà các đội bóng nhỏ không đủ sức kham mức lương gần bảy triệu đôla một mùa đang lĩnh ở Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét