Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Simeone chưa nguôi ngoai mối thù

Simeone chưa nguôi ngoai mối thù

Atletico dưới thời của HLV Diego Simeone đã trở nên một thế lực của bóng đá châu Âu. Họ đã phá thế song mã trong cuộc đua giữa Real Madrid và Barcelona để dành chức quán quân La Liga 2013/2014. cùng sở hữu chậm tiến độ đội bóng áo sọc đỏ-trắng đã lần trước nhất vào tới chung kết Champions League nhưng đã thất bại trước “kền kền trắng” sau hai hiệp phụ. Mùa giải năm ngoái đoàn quân của Simeone còn biểu đạt phong độ ấn tượng hơn khi họ đánh bại cả Barcelona và Bayern Munich để tái ngộ lại Real Madrid trong trận chung kết. Nhưng số mệnh thật nghiệt ngã khi một lần nữa họ gục ngã trước đại kình địch trong loạt sút luân lưu.


“Chúng tôi tiến tới trận chung kết thứ hai chỉ trong vòng ba năm, nhưng chúng tôi lại 1 lần nữa vuột mất chức quán quân, thật khó để hài lòng nỗi đau này. Cho dù chúng tôi có thắng lợi trong những trận chung kết khác trong khoảng thời gian dài cũng không thể bù đắp cho 2 thất bại này,” Diego Simeone trải lòng.

Sau thất bại trong trận chung kết Champions League, đã với quan điểm cho rằng HLV người Argentina sẽ ra đi, nhưng ông đã lên tiếng bác bỏ điều này: “Tôi chưa bao giờ đề cập rằng tôi sẽ ra đi, tôi nhắc tôi cần thời gian để nghĩ suy. mang tức là tôi suy nghĩ phải làm cho thế nào để giải quyết những thách thức cạnh tranh của Atletico mùa giải tới. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại CLB.”

Atletico Madrid đã sở hữu một mùa Hè tích cực trên thị phần chuyển nhượng và giữ chân được các cầu thủ rường cột. Giờ đây họ đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch trên phần nhiều các đấu trường.( tin từ sbobet )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét