Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Morinho hứa hẹn với các trò

Morinho hứa hẹn với các trò

Jose Mourinho giành được danh hiệu ngay trong trận chính thức trước tiên dẫn dắt Man Utd. Đội bóng của ông đánh bại ĐKVĐ trác tuyệt Anh Leicester với kết quả 2-1, trên sân Wembley.
Nhưng ông và những học sinh mới sẽ không có cơ hội chạm tay vào Community Shield 2016, ví như mùa trước đoàn quân của Louis van Gaal không thành công trong chiến dịch chinh phục Cup FA.
http://gameblefish247.blogspot.com/p/fcdwclcbs1600kqbd.html
mourinho


trước tiên, nếu Cả nhà cho phép, tôi muốn dành tặng chiến thắng bữa nay cho người tiền nhiệm Louis van Gaal. Bởi vì giả dụ không mang ông, chúng tôi sẽ chẳng thể ở đây mừng đón Siêu Cup Anh bữa nay. Van Gaal đã dẫn đội đoạt Cup FA để đưa chúng tôi đến trận chiến này. Tôi muốn dành tặng Siêu Cup cho ông đó và cả bảy cầu thủ không tham gia trận đấu bữa nay, trong Đó vượt trội là Depay, Phil Jones, và Ashley Young”, Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.kqbd
Tân binh trung phong Ibrahimovic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 bằng 1 pha bật cao đánh đầu gan dạ. Nhưng Mourinho còn muốn phổ quát hơn nữa ở cầu thủ 34 tuổi người Thụy Điển chỉ mất khoảng đến.
Đây là một chiến thắng quan trọng, nhưng chúng tôi vẫn còn phổ biến việc phải khiến cho. một đôi cầu thủ cột trụ của đội mới chỉ tập dượt mang nhau một tuần trước mùa giải, và như thế ko phải là sự chuẩn bị gần như nhất cho mùa bóng mới. Zlatan Ibrahimovic sẽ là cầu thủ hiểm nguy hơn một khi chúng tôi với thể tạo được thế trận áp đảo hơn, và đưa được bóng sắp hơn tới khu cấm địa đối phương”, HLV 53 tuổi nhận xét.
“Ibrahimovic ko phải chiếc cầu thủ mang thể ăn hiếp dọa đối thủ có các cảnh huống bóng cách khung thành đối phương đến 50 mét. Cậu ấy cần những đồng đội khiến bóng, và chúng tôi cần phải đổi thay vì điều chậm tiến độ. Chúng tôi đang nỗ lực điều chỉnh lối chơi, và pha làm bàn của Ibrahimovic là 1 ví dụ tuyệt vời cho đổi thay ấy”, Mourinho nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét