Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Barca đang khuynh đảo siu cúp

Barca đang khuynh đảo siu cúp

Bàn thắng kết quả bóng đá: Luis Suarez 54', Munir El Haddadi 81'
tới khiến cho khách trong trận lượt đi, Barca hồ hết chỉ gặp khó khăn ở hiệp một. Sang hiệp hai, sự chênh lệch về sang trọng nhanh chóng đem lại lợi thế cho đội bóng xứ Catalonia. Phút 54, Turan sử dụng ngực chuyền bóng cho Luis Suarez dứt điểm mở tỷ số. khi thời kì đá chính còn chín phút, đến lượt Lionel Messi chọc khe như đặt để Munir El Haddadi ấn định thắng lợi.


thắng lợi sở hữu cách biệt hai bàn trên sân đối phương đem lại ưu thế to cho Barca. Trong trận lượt về trên sân nhà Nou Camp diễn ra vào thứ tư tới , đoàn quân của HLV Luis Enrique với quyền thua chênh lệch một bàn mà ko lo mất Siêu Cup Tây Ban Nha.
khi mà chậm triển khai , thất bại này có thể là một đòn mạnh nữa giáng vào tham vọng của Sevilla. Giữa tuần trước, họ đã phải đắng cay nhìn Real Madrid đăng quang đãng Siêu Cup châu Âu sau lúc bị gỡ hòa ở phút bù giờ.
bên cạnh đó , xét về lối chơi và đội ngũ , thất bại của thầy trò HLV Jorge Sampaoli ko gây nên bất ngờ nào. Trong suốt hiệp 1 , Sevilla kiểm soát bóng phải chăng nhưng tiến công thiếu hiệu quả. khung thành của thủ môn Claudio Bravo hầu như chẳng hề đối mặt mang nguy hiểm từ thời kì này. Thay vì ghi bàn , các quyết tâm to nhất của Sevilla là làm Barca liên tiếp dính chấn thương. Ở những phút 27 và 36, Jeremy Mathieu và Andres Iniesta phải rời sân do bị đau.
Trong dòng rủi sở hữu mẫu may. Việc Mathieu và Iniesta sớm phải giới hạn cuộc chơi là cơ hội cho các tân binh diễn đạt . Lucas Digne và Denis Suarez đều chơi thấp sau khi vào thay. Trong chậm triển khai , Denis là tác giả của cú bấm bóng vào vòng cấm dẫn tới bàn mở tỷ số. trong khoảng pha chuyền này, Turan dùng ngực nhả bóng 1 bí quyết tinh tế đủ để Luis Suarez sút tung lưới Sevilla.
Sau bàn mở tỷ số, Barca chơi phấn khích và hiệu quả hơn. ví như ko mang nhân tài của thủ môn Sergio Rico, Sevilla đã sớm để lọt lưới bàn thứ 2 sau những cú sút của Messi và Sergi Roberto. Phút 81, thay vì trực tiếp làm bàn , Messi chọc khe cho Munir El Haddadi băng xuống đánh bại Rico trong thế đối mặt, ấn định thắng lợi.
nếu kiểm soát an ninh được lợi thế trong trận lượt về ngày 17/8 đến, Barca sẽ sở hữu lần thứ 12 giành Siêu Cup Tây Ban Nha. chậm tiến độ cũng sẽ là 1 kỷ lục mới của bóng đá xứ sở đấu bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét