Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Chủ tịch Olympic 2016 sa lưới

Chủ tịch Olympic 2016 sa lưới

Theo sbobet tin nhanh Hickey, 71 tuổi, là chủ tịch Hội đồng Olympic Ireland (OCI) và Ủy ban Olympic châu Âu. Vị lãnh đạo chóp bu này bị kết tội can hệ tới một con đường dây bán vé Olympic số lượng to với giá cao hơn mức quy định.
OIC tuyên bố Hickey đã tạm thời rời khỏi vị trí tại chức sau khi bị bắt. Cảnh sát cho biết vị lãnh đạo này đã được đưa vào bệnh viện để dự phòng trường hợp xấu sở hữu thể xảy ra, và rộng rãi khả năng sẽ ở lại ngừng thi côngĐây qua đêm 17/8.


Cảnh sát Brazil tuyên bố khi các điều tra viên tới phòng của Hickey ở khách sạn thì chỉ gặp vợ ông. Bà này giữ phần đông các chứng từ liên quan đến Olympic của chồng, và cho biết ông Hickey đã rời Rio de Janeiro, bay về Ireland cuối tuần trước.
với sự trợ giúp của khách sạn, cảnh sát tậu ra Patrick Hickey đang ở ngay căn phòng bên cạnh. Trong đoạn video đăng trên ESPN Brazil, ông Hickey mở cửa khi cảnh sát tìm đến phòng trong tình trạng khỏa thân. Cảnh sát Brazil tin rằng vị lãnh đạo này đang mua phương pháp bỏ trốn.
Cảnh sát tuyên bố vụ bắt giữ này can hệ đến đồng hương của Hickey, Kevin James Mallon, người bị tóm khi đang giữ hơn 700 dòng vé trong bao thơ để chuẩn bị đem bán. ước lượng, tổng thiệt hại của số vé bị toài ra ngoài là 3,1 triệu đôla. Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) thông tin sẽ cố hết sức để hợp tác dò la.
Đài truyền hình Ireland RTE cho biết Patrick Hickey đối mặt với ba tội danh: tạo điều kiện bán vé chợ đen, khống chế giá vé trên thị phần và marketing ăn theo. Tuần trước, trong một buổi phỏng vấn sở hữu RTE, Hickey phủ nhận can dự đến vụ bê bối phe vé.
Bộ trưởng thể thao Ireland Shane Ross đã bay tới Rio để coi xét tình hình và trở về Dublin để xử lý khủng hoảng.
Patrick Hickey là chủ toạ Ủy ban Olympic châu Âu, công ty gồm 50 Ủy ban Olympic đất nước. Ông này khiến chủ tịch Hội đồng Olympic Ireland trong khoảng năm 1989. Hộ chiếu và mã số Olympic của vị lãnh đạo này đã bị thu hồi.
Vụ bắt giữ Hickey là bê bối chấn động nhất trong lịch sử các cuộc truy vấn quét nạn bán vé chợ đen tại Olympic của cảnh sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét