Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Zidane hài lòng về Asensio

Zidane hài lòng về Asensio

Sbobet thể thao đưa tin Marco Asensio đã mang màn ra mắt ấn tượng với HLV Zinedine Zidane. Cầu thủ này đã ra sân và ghi bàn trong trận thắng 3-2 trước Sevilla. Điều này hẹn 1 ngày mai tốt đẹp cho anh tài trẻ 20 tuổi tại sân Santiago Bernabeu.
Asensio vừa trải qua hai mùa giải cho mượn ở Real Mallorca và Espanyol. ngoài ra anh khẳng định muốn mình là một phần trong tham vọng giành danh hiệu vô địch La Liga 2016-2017 của Real Madrid. Marco đã cụ thể hóa thèm khát của mình trong chiến thắng 3-2 tại trận tranh Siêu hớt tóc Châu Âu với Sevilla. Anh là người mở tỉ số của trận chiến, chính điều ngừng thi côngĐây đã đảm bảo mai sau của tiền vệ này dưới thời HLV Zidane.


“Tôi không cảm thấy bị áp lực. Tôi đến câu lạc bộ này với niềm hi vọng tràn trề và mong muốn tập tành thật rẻ nhất sở hữu thể. Tôi là người với tham vọng. Tôi muốn giành chiến thắng trong phần đông trận chiến của Real. Tôi rất hạnh phúc lúc ở đây. Tôi sẽ khiến cho việc cực kỳ cho đội bóng này. Tôi đã trò chuyện sở hữu HLV. Ông đấy bảo tôi hãy giữ tĩnh tâm và tập tành thật thấp. Ông đó muốn tôi ở lại và tôi cũng thế. Tôi sẽ luôn sẵn sàng ngay khi ông ấy cần tôi. có 1 HLV nhân kiệt, tôi sẽ nỗ lực trong trong khoảng phút 1. không mang gì là chẳng thể,” anh cho biết.
Asensio gây ấn tượng trong trận chiến mang Sevilla. thiên tài trẻ này đã chứng tỏ được mình giữa rừng sao Real Madrid. Anh còn cho rằng: “Tôi rất giống Mesut Oezil ở mùa giải trước. Đó là cầu thủ mà tôi muốn noi theo, cũng giống như Isco và David Silva và tôi đều thích họ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét