Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Movic căn thẳng với giải ngoại hạng

Movic căn thẳng với giải ngoại hạng

Zlatan Ibrahimovic nâng tỷ số lên 3-0 bằng cú sút xa đẹp mắt, giúp Man Utd giành thắng lợi 3-1 trên sân của Bournemouth, ở vòng 1 siêu hạng Anh mùa 2016-17.


Theo chậm tiến độ , tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đều ghi được bàn ngay trong trận ra mắt tại những giải Serie A, La Liga, Ligue 1 , Champions League và siêu đẳng Anh. Trước chậm tiến độ 1 tuần, anh cũng lập công ấn định thắng lợi 2-1 trước Leicester trong trận tranh Siêu Cup Anh.
Nhưng chân sút đã sở hữu 13 chức vô địch đất nước tại các giải bậc nhất châu Âu cho rằng anh không đơn thuần để mang thể ổn định cuộc sống bóng đá ở Anh.
“Màn ra mắt ngoại hạng Anh của tôi là 1 cuộc chiến khó khăn”, Ibrahimovic giải đáp phỏng vấn Sky Sports.
Anh nhắc tiếp: “Chúng tôi không thể hiện được 100 phần trăm khả năng ở hiệp 1 . Chúng tôi không thể khai triển lối chơi 1 cách thức thấp nhất ở nửa đầu trận. Nhưng chúng tôi tạo được rộng rãi khoảng trống hơn ở hiệp hai, và mang thể áp đặt được thế trận. khó khăn nhưng điều quan trọng là đội đã khởi đầu tốt”.
"Với cá nhân tôi, trận đầu tiên ở ngoại hạng Anh ko tiện dụng . 1 môi trường mới, sân vận động mới, các đồng đội mới, và đối thủ cũng mới. Tôi thuần tuý chỉ phấn đấu chơi đúng khả năng. Tôi cố gắng làm phần việc của mình và hỗ trợ những đồng đội. tiêu chí trước tiên là chiến thắng , và cũng thấp nếu như cá nhân tôi ghi được bàn. Nhưng dù ai ghi bàn thì điều quan yếu nhất vẫn là đội giành thắng lợi", Ibrahimovic chia sẻ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét