Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Những trận gold khó quên 2016

Những trận gold khó quên 2016

Cuối năm 2016, làng golf Việt Nam sẽ chứng kiến rộng rãi màn tranh tài sôi động lúc 3 giải golf tầm cỡ toàn cầu đều được tổ chức cùng lúc tại Việt Nam.


được tổ chức tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, Hồ Tràm Players Championship 2016 nằm trong giải đấu to nhất châu Á - ASIAN Tour, tụ hội các tay golf lớn toàn cầu.
Hồ Tràm Players Championship 2016 đã nhận được lời xác nhận tham dự từ golf thủ Đứng thứ 13 toàn cầu, đương kim quán quân giải - Sergio Garcia.
The Bluffs Hồ Tràm Strip được thẩm định là một trong các sân golf rẻ nhất thế giới , xếp hạng 74 trong số 100 sân golf hàng đầu, đích thực là thử thách đối với rộng rãi golf thủ. ngoài ra , giải đấu sẽ được phát sóng tại 180 đất nước, với sự theo dõi của hàng triệu khán kém chất lượng .
tham gia giải năm nay chẳng thể thiếu sự góp mặt của tay golf bậc nhất Việt Nam: Trương Chí Quân - đương kim quán quân Giải vô địch golf nghiệp dư quốc gia mở mang 3 năm liên tiếp từ 2014 tới bây giờ .
có việc bảo kê thành công chức quán quân , golf thủ 18 tuổi đã được đặc cách tham dự giải đấu quy mô nhất châu Á- ASIAN Tour Hồ Tràm Players Championship 2016, có cơ hội tranh tài cộng nhưng danh tiếng to trong làng golf thế giới .
ngoài ra , cuối tháng 9 tại Đà Nẵng - nơi tập kết 4 sân golf đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao, Accor Vietnam World Masters Championship 2016 sẽ được diễn ra cùng sự góp mặt của hơn 200 golf thủ là thành viên những câu lạc bộ golf và hội golf từ 20 quốc gia trên thế giới. Đây là thời cơ để gặp gỡ, giao lưu mang các golf thủ của những nền công nghiệp golf tăng trưởng. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên tới 10.000 USD.
ngoài ra, nửa cuối năm 2016 sẽ diễn ra loạt giải đấu mở mang, thách thức golfer Việt. Trong chậm tiến độ với giải quán quân Golf thế giới TPBank 2016 phát động vòng cái từ giữa tháng 6, với vòng chung kết được tổ chức tại sân golf SkyLake vào 10/9 đến đây, nằm trong hệ thống giải đấu World Amateur Golfers Championship.
Giải vô địch Golf thế giới TPBank 2016 là hệ thống thi đấu quốc tế lớn nhất và danh giá nhất dành cho những golf thủ không chuyên đến từ rộng rãi quốc gia , được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf nhiều năm kinh nghiệm Mỹ (USPGA). 1 trong các điểm đặc sắc khác của giải năm nay là sự mang mặt của Giám đốc Wayne Johnson - người từng khiến cho cựu HLV cho tay golf số một thế giới, Tiger Woods.
Giải đấu đã phát triển thành thân thuộc đối với những golf thủ Việt Nam trong khoảng năm 2011. Theo Đó , các golfer ko chuyên xuất sắc của Việt Nam không chỉ có cơ hội tham dự giải golf có tính quốc tế ngay tại sân nhà mà còn có dịp thử sức có những golf thủ ko chuyên đến từ hơn 40 đất nước trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét