Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

David đại bại trước tiến minh

David đại bại trước tiến minh

David Obernosterer đang thuộc vị trí số 68 thế giới, tốt hơn 35 bậc so sở hữu Tiến Minh. bên cạnh đó tay vợt người Áo có thể chất rẻ, lại trẻ hơn sáu tuổi. Lợi thế này được David tận dụng rất tốt, lúc nhập trận nhanh sở hữu các cú đập uy lực nhằm phủ đầu Tiến Minh. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao trong set trước hết , David có lúc vươn lên dẫn trước với kq trận  8-1.


không những thế , trận chiến này một lần nữa là nơi Tiến Minh thể hiện đẳng cấp của 1 tay vợt từng lọt vào Top 10 thế giới. Nom vẻ ngoài "khổ sở" nhưng các trục đường cầu của anh đều vững chắc, toát lên vẻ trầm tĩnh và dẻo dai . Sự cổ vũ cổ vũ trong khoảng ngoài sân cùng các tư vấn kịp thời trong những khoảng nghỉ của người bạn gái - đồng nghiệp "kiêm HLV" Vũ Thị Trang cũng giúp Tiến Minh sở hữu sự điều chỉnh hợp lý trong các quá trình quyết định của trận chiến.
Điều này được biểu hiện rõ trong nửa cuối set 1. Tiến Minh thu hẹp dần khoảng bí quyết rồi san bằng tỷ số 18-18. từ ngừng thi côngĐây , anh vượt lên như vũ bão, ghi liền ba điểm để giành chiến thắng 21-18 sau 25 phút.
mang lợi thế tinh thần , tay vợt sinh năm 1983 bước vào set hai sở hữu tư thế cửa trên, chóng vánh dẫn trước 3-0. Khí thế của anh trùm lên David, làm tay vợt người Áo nhiều phen lúng túng, liên tiếp đánh cầu ra ngoài hoặc không qua lưới. Trong set đầu này, xa vắng mà Tiến Minh tạo ra không bao giờ dưới ba điểm. mang khi lên tới năm điểm và chín điểm. Chút kịch tính diễn ra khi tỷ số đang là 20-11.
David khi này như "cá nằm trên thớt" nên quẫy rất mạnh, dồn toàn lực tung ra các cú đập cầu và ăn liên tiếp ba điểm. bên cạnh đó đa số chấm dứt sau cú đánh trả không qua lưới, sau khi bị Tiến Minh điều về cuối sân.
Ở trận chiến rốt cuộc Tiến Minh đối đầu sở hữu Lin Dan, lúc 19h40 chủ nhật 14/8 (theo giờ Hà Nội). Tại vòng cái môn cầu lông đơn nam, mỗi bảng đấu sẽ chỉ mang một tay vợt nhất bảng đi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét