Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cánh chim én về lãnh đạo AC milan

Cánh chim én về lãnh đạo AC milan

"Vincenzo Montella là HLV mới của chúng tôi. Ông vừa ký hợp đồng hai năm sở hữu hiệu lực trong khoảng ngày 1/7. CLB tin tưởng vào bắt mắt hiệu quả và tích cực của tân HLV", trang web của AC Milan thông báo.
Phó chủ toạ AC Milan Adriano Galliani thì hồ hởi lúc giải đáp kênh kqbd Sport Italia: "Chúng tôi rất vui khi bắt đầu một hành trình mới sở hữu Montella. CLB rất chấp nhận mang quyết định này".


các chi tiết tài chính chưa được mách nhỏ , nhưng theo tạp chí Italy, Milan phải trả cho Sampdoria khoảng 550.000 đôla tiền chuộc một năm hợp đồng còn lại của nhà cầm quân 42 tuổi. Tại San Siro, Montella hưởng lương hai ,5 triệu đôla mỗi mùa.
Montella là một tên tuổi to trong làng bóng đá Italy. Thời còn thi đấu, có biệt danh "Tiểu phi cơ", ông là một trung phong khét tiếng ở Sampdoria rồi Roma, nơi Montella từng hợp cùng Francesco Totti và Gabriel Batistuta thành bộ ba tiến công huỷ diệt, giành chức vô địch Serie A mùa 2000-2001.
Trên cương vị HLV, Montella thành danh lúc dẫn dắt 1 Fiorentina mang hàng ngũ rất bình dị và phổ quát đảo lộn ba năm liền về thứ tư ở Serie A, 1 lần vào chung kết Cup Italy và 1 lần vào bán kết Europa League.
Mùa gần đây , Montella nhậm chức ở Sampdoria vào tháng 11, thay vị tiền nhiệm bị thải hồi Walter Zenga, giúp CLB trụ hạng thành công sau bắt đầu tệ hại.
Montella được giám định là một chiến lược gia có triết lý bóng đá tấn công, đương đại - nguyên tố làm cho ông lọt vào mắt xanh của Silvio Berlusconi khi người đứng đầu Milan kiếm tìm HLV mới cho đội bóng áo sọc đỏ đen.
sở hữu việc Montella xuất hiện ở sân San Siro, Cristian Brocchi, HLV trợ thời quyền ở Milan nửa cuối mùa trước - sẽ chuyển sang dẫn dắt CLB Brescia. khi mà đội bóng cũ của Montella là Sampdoria sẽ được tiếp quản bởi Marco Giampaolo, người trước Đó cũng từng nhận được sự quan tâm của AC Milan.
Ở mùa giải trước, AC Milan kết thúc ở vị trí thứ bảy, tiếp diễn cơn khát danh hiệu kéo dài diễn ra từ sau scudetto đoạt được mùa 2010-2011. Montella vững chắc sẽ chịu sức ép rất lớn lúc Berlusconi luôn đòi hỏi các đời HLV Milan vừa mới đây phải với những danh hiệu về sân San Siro, nhưng không chịu đầu cơ tậu tậu cầu thủ rẻ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét