Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Không nên ăn Pizza vì giảm thể lực trận đấu

Không nên ăn Pizza vì giảm thể lực trận đấu

Nguồn tin của tờ kết quả bóng đá trực tuyến Sun hôm 11/8 cho hay, trong bữa ăn thân thuộc sau mỗi trận đấu , những cầu thủ Chelsea sẽ ko được ăn pizza, sốt cà chua nấm và nước uống sở hữu ga. Mục đích chính của đổi thay này là giảm thiểu tối đa chất béo và thức ăn nhẹ với tuyến đường trong suất ăn.
Để bữa ăn trở thành ngon hơn, các cầu thủ với thể cho thêm muối hoặc hạt tiêu. không những thế , cái giấm truyền thống được thay bằng giấm balsamic và dầu oliu.


sở hữu bữa sáng muộn, HLV Conte cũng cho đổi từ ngũ cốc, trứng, mỳ ống sang gà và salad. Theo nhà cầm quân này, khẩu phần ăn nhẹ hơn sẽ giúp các cầu thủ giảm bớt hiện trạng nặng nài nỉ khi vào sân.
những đổi thay của HLV Conte với phần giống có cách làm của đồng nghiệp Pep Guardiola bên phía Man City. Theo chậm triển khai , nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đặt phấn đấu hạn chế chất béo trong khẩu phần ăn.
kế bên thay đổi trong khâu ăn uống, HLV Conte còn buộc những cầu thủ Chelsea gia nâng cao tốc độ trên sân tập. đổi thay này chẳng những không gặp phản ứng tiêu cực mà còn nhận được sự hưởng ứng. Tiền vệ Cesc Fabregas tỏ ra rất hứng thú với các bài tập mới, đồng thời rút ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại trại tập huấn sớm hơn hạn cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét