Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Chuyên gia chuyển nhượng ngầm Walsh được mời chào

Chuyên gia chuyển nhượng ngầm Walsh được mời chào

Cựu trợ lý và trưởng phòng ban chiêu tập cầu thủ Leicester, Steve Walsh hôm qua 21/7 nhậm chức Giám đốc bóng đá tại Everton. Đây là cú sốc nặng giáng vào nhà quán quân trác tuyệt Anh, bởi Walsh vừa gia hạn hợp đồng KQBD vào tháng 5/2016.
http://gameblefish247.blogspot.com/


Nhà điều hành 51 tuổi là nhân vật mấu chốt thứ hai rời Leicester hè này, sau lúc tiền vệ phòng thủ N'golo Kante dứt áo sang Chelsea với giá 40 triệu đôla.
Walsh được xem là người hùng lặng thầm của Leicester nhiều năm qua, khi đưa về các cầu thủ giàu tiềm năng, nhưng giá rẻ như Riyad Mahrez, N'Golo Kante, hay Christian Fuchs. Dàn cầu thủ ông mang về đóng vai trò then chốt giúp Leicester quán quân Anh lần trước tiên trong 132 năm lịch sử của CLB.
Leicester chỉ tốn 9 triệu đôla để có Kante từ Caen ở hè năm ngoái và lãi hơn 30 triệu chỉ sau một năm. tương tự là thương vụ Mahrez, người đến từ Le Havre có giá hơn 0,5 triệu đôla năm 2014, và giờ được định giá hơn 100 lần.
Trước khi khiến việc ở Leicester, Walsh từng là trưởng hàng ngũ trinh sát cầu thủ ở châu Âu cho Chelsea trong nhiệm kỳ trước nhất của Mourinho.
Tại Everton, Walsh sẽ khiến cho việc cộng tân HLV Ronald Koeman. Đây được xem là những đổi thay chứng tỏ tham vẳng rất to của đội chủ sân Goodison Park sau khi họ bán lại 1 nửa cổ phần cho tỷ phú gốc Iran, Farhad Moshiri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét