Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

HAGL chiêu mộ tuấn kiệt u 15


HAGL chiêu mộ tuấn kiệt u 15

KQBD“Quy định của VFF buộc những đội bóng phải với lứa trẻ dự ít nhất là ba giải mỗi năm. bởi thế, năm nay HAGL cử đội trẻ dự giải U13, U15 và U17”, đoàn trưởng bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với
http://gameblefish247.blogspot.com/p/fcdwclcbs1600kqbd.html
hagl

“Tại giải U13 và U17, HAGL chịu rộng rãi trận thua đậm, bị dòng ngay từ vòng bảng. Ngoài chuyện những cháu thiếu kinh nghiệm thi đấu còn bởi đội chúng tôi đa phần là những cầu thủ ít tuổi hơn quy định. Dự giải U13 thì đa phần mới 11 tuổi, dự giải U17 thì mang tới 6-7 cầu thủ mới 15. Tại giải U15 quốc gia gần đến mang thể khác. những cầu thủ nhỏ tuổi vừa dự giải U17 đất nước sẽ được kéo về đá, đội này đúng tuổi hơn nên thành tích kỳ vọng thấp hơn. bên cạnh đó, chúng tôi cũng quyết định đưa 1 số thành viên của Học viện HAGL Arsenal JMG đi dự giải cùng các cầu thủ ở lớp năng khiếu”.

Vòng chung kết giải U15 quốc gia từ khi ngày 23/8 tới 1/9 tại An Giang. Theo kết quả bốc thăm, U15 HAGL nằm ở lực lượng A cùng An Giang, TP HCM và Viettel. Trong ngày ra quân, đội bóng xã núi đụng đương kim vô địch Viettel.

“HAGL ko chạy đua thành tích ở các giải đấu trẻ. Chúng tôi dự giải có mục đích để những cầu thủ mang trái nghiệm. Trong đội hình U15 dự giải của HAGL với rộng rãi cầu thủ có kỹ thuật phải chăng lắm nhưng cũng không biết thành tích của đội tới đâu. những cháu non kinh nghiệm, mới tập đá đối kháng và chưa từng dự giải nào”, ông Tấn Anh san sẻ thêm.

Ở lực lượng B giải U15 đất nước sở hữu SLNA, Khánh Hòa, Công an nhân dân và VPF. các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Đội quán quân sẽ được nhận Cup, cờ và phần thưởng 50 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét