Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Lá thăm mang Man city đến kì diệu

Lá thăm mang Man city đến kì diệu

Trong lễ bốc thăm tối 5/8, lá thăm đưa Man City gặp Steaua, đội xếp thứ hai giải quán quân Romania mùa trước. Steaua hiện ko nằm trong đội ngũ những đội bóng có thực lực hơi tại châu Âu, nên giới chuyên môn thẩm định nhiệm vụ của thầy trò HLV Pep Guardiola không quá khó.
Man City cũng gặp may lúc chẳng phải gặp các đối thủ vốn quá quen mặt trên trường đấu châu Âu. hai trong số ngừng thi côngĐây là FC Porto, nhà quán quân Champions League 2004, và AS Roma, đội xếp thứ ba kqbd Serie A mùa trước. 2 đội này sẽ phải chiếc nhau để tranh 1 vé vào vòng bảng.
http://gameblefish247.blogspot.com/


Trong 1 cặp đấu khác, giới ái mộ với thể mong đợi về tính hấp dẫn lúc Villarreal gặp Monaco. Villarreal từng vào bán kết Europa League mùa trước, còn Monaco vào đến tứ kết Champions League 2014-2015.
kế bên năm cặp gồm những đội không hề là nhà vô địch đất nước như Man City, vòng play-off Champions League còn mang năm cặp dành riêng cho những nhà vô địch quốc gia . bố trí này nhằm giảm thiểu việc với quá đa dạng nhà quán quân những quốc gia kém truyền thống không lọt được vào vòng bảng.
Vòng play-off sẽ thi đấu lượt đi trong hai ngày 16 và 17/8. Sau Đó một tuần là lượt về. 10 đội thắng lợi sẽ được dự vòng bảng cùng 22 đội khác vốn đã đủ tiêu chuẩn.
Kết quả bốc thăm hàng ngũ những nhà vô địch quốc gia:
Ludogorets v Viktoria Plzen
Celtic v Hapoel Be'er-Sheva
FC Copenhagen v APOEL
Dundalk v Legia Warsaw
Dinamo Zagreb v Salzburg
Kết quả bốc thăm nhóm các đội chẳng hề là nhà vô địch quốc gia:
Steaua Bucharest v Manchester City
Porto v Roma
Ajax v Rostov
Young Boys v Borussia Monchengladbach
Villarreal v Monaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét