Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Brazil kịp làm bàn cứu nguy cuối


Brazil vượt qua cơn sóng lớn

Bàn thắng: Gabriel Barbosa 26', 80', Gabriel Jesus 40', Luan 50'

Trước trận đấu với Đan Mạch, Brazil chỉ có 2 điểm trong khoảng 2 trận đầu hòa Nam Phi và Iraq (đều sở hữu tỷ số kqbd 0-0). nếu để thua hoặc hòa lần nữa, tuyển bóng đá nam chủ nhà sở hữu thể bị loại ngay trong khoảng vòng bảng. Khả năng xấu ấy đã ko xảy ra khi Neymar và đồng đội tìm lại được độ chuẩn xác trước cầu môn đối phương. mang những bàn thắng của Gabriel Barbosa, Gabriel Jesus và Luan, Brazil dần hồi sinh kỳ vọng và giành vé vào tứ kết.
http://gameblefish247.blogspot.com/
kqbd ngoạn mục brazil


Họ thậm chí nhảy lên vị trí đầu bảng A, mang năm điểm - đa dạng hơn 1 điểm so có Đan Mạch. Do bị Nam Phi cầm chân sở hữu tỷ số 1-1 trong cuộc đấu cộng giờ, Iraq xếp thứ ba có ba điểm.

Trong chiến thắng này của Brazil, trung phong trẻ Gabriel Barbosa là cầu thủ sở hữu công to nhất. Anh vừa là tác nhái bàn mở tỷ số sở hữu tính giải tỏa tâm lý, vừa là người khép lại thắng lợi đậm đà "bốn sao". Nhờ có sự bắt đầu phải chăng, Brazil tiếp tục thi đấu hiệu quả và mang bàn thứ hai ngay trước khi kết thúc hiệp 1. Lần này, Gabriel Jesus lập công cũng từ một pha đệm bóng cự ly gần.

Neymar, thủ quân của đội chủ nhà, sắp như không lùi hẳn xuống tuyến 2 . Vai trò chủ yếu của Neymar là thực hành những pha khởi động tấn công cho đồng đội, đột phá và gây rối loạn hàng thủ đối phương.

khi mà chậm tiến độ, ngay cả với tâm thế không được phép thua, Đan Mạch đã sở hữu một cuộc đấu hoàn toàn dưới sức. Đội này hầu như chỉ với thể tiến công qua các cảnh huống khăng khăng.

Sau 2 bàn thua không thể cản phá trong hiệp một, Đan Mạch mắc thêm phổ biến sai trái trong hiệp 2. Nhờ chậm tiến độ, Luan và Gabriel Barbosa ghi thêm hai bàn khác một bí quyết tiện lợi. May mắn cho Đan Mạch, do Iraq chẳng thể thắng trong trận cộng giờ, tấm vé tứ kết vẫn nằm trong tay đại diện Bắc Âu.

Ở tứ kết, Brazil sẽ gặp Colombia, đội xếp thứ 2 bảng B. trong khi ngừng thi côngĐây, Đan Mạch phải loại đội nhất bảng B là Nigeria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét